RSS

Bạn ơi, chúng ta đối diện với nhau đi nào

27 Aug

.

.

Bạn gì đó dịch dung thành Tần ơi,

hãy ra đây và đối diện với nhau đi nào,

sao lại bí ẩn như vậy?

‘  ‘-

 
8 phản hồi

Posted by on Tháng Tám 27, 2010 in Uncategorized

 

8 responses to “Bạn ơi, chúng ta đối diện với nhau đi nào

  1. Song Nguyệt

    Tháng Tám 28, 2010 at 1:38 chiều

    À tôi chỉ muốn báo một câu thôi, theo tôi thấy thì cái bạn Tần mà bạn nghĩ là bị-người-khác-dịch-dung để cmt trong Trà Duyến của bạn chính xác là bạn Tần của chúng ta đó. Thiết nghĩ bạn cũng cảm thấy được như thế mà, chỉ đơn giản là không chấp nhận nó thôi.

     
    • Phi Thiên

      Tháng Tám 28, 2010 at 3:33 chiều

      Ờ, bạn-Tần-của-chúng-ta nào đó cô nương đây nhắc tới là kẻ đi hack wordpress của bạn Tần ở tieutan.wordpress.com rồi mạo danh đó. Hay còn Tần nào khác? :-<

      Cần bằng chứng? Coi đây há. Bạn Tần không phải dịch dung đã lên tiếng đó :-<

       
  2. Quỳnh Như

    Tháng Tám 28, 2010 at 10:07 chiều

    @Song Nguyệt: đến 3h sáng cùng ngày thì tôi hoàn toàn không cảm thấy thế, nên mới tìm cách liên lạc với Tần để hỏi rõ. Và, đúng là không phải như thế ‘ ‘- Ta nói, nói có sách mách có chứng, hơi nào tôi đi làm chuyện tiểu nhơn giả bộ làm quân tử :”>

     
  3. Song Nguyệt

    Tháng Tám 31, 2010 at 12:04 chiều

    Ồ vâng, thế thì là tôi hấp tấp nhìn nhầm. Tôi sai, tôi xin lỗi bạn

     
  4. Tần

    Tháng Chín 1, 2010 at 8:51 chiều

    Haha, bạn Song Nguyệt thật là vui tính.

    @Chủ quán: Mình nghĩ có thể dỡ cái bài này xuống được rồi. Hôm nay vào đọc review của Triều Ca, tự nhiên thấy cái bài này nó đứng chỏng chơ lạc loài quá :”D

    Đằng nào thì người ta cũng hông thưa đâu.

     
  5. @Chủ quán

    Tháng Chín 16, 2010 at 11:31 sáng

    Mình nghĩ là việc-gì-phải-gỡ?!?
    Thể nào “bạn bí ẩn” chả lượn qua đây vài lần, có khi còn là khách quen nhưng trầm lặng cũng nên!
    Hãy làm ơn đối mặt và thử cảm nhận những tổn thương mất mát mà bạn ấy đã gây ra cho readers cũng như bè bạn của Tần, và cả mỏi mệt của Tần nữa…
    ~~

     
  6. @Chủ quán

    Tháng Chín 16, 2010 at 11:35 sáng

    *cúi mặt*
    xin lỗi vì khơi lại chuyện thị phi xưa cũ. Cơ mà ức chế quá ko nói ra thì sẽ mọc u trong bụng *sợ hãi ôm mặt*

     

Gửi phản hồi

 
